มาแล้ว!! VDO CLIP เต้นสุดกวนจากคาร์แรกเตอร์น้องใหม่ โอรินกาและผองเพื่อน มาพร้อมให้ทุกคนได้ขยับจังหวะร่างกายกันแล้ว พร้อมแล้วเต้นด้วยกันเลย!
คริสปี้ ครีม ร่วมกับ เอไอ ไทยแลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Krispy Kreme (คริสปี้ ครีม) โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ภูมิใจนำเสนอคอลเลกชั่นสุดพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น ‘Krispy Kreme x Crayon Shinchan’ (คริสปี้ ครีม x เครยอน ชินจัง) กับการพาครอบครัวโนฮาร่ามาเอาใจแฟนพันธุ์แท้คาแรคเตอร์การ์ตูนสุดแสบ นำทีมด้วย ชินโนะสุเกะ ฮิมาวาริ และชิโร่ มาส่งความอร่อยแบบน่ารักด้วย 8 รสชาติใหม่ทั้งแบบโดนัทเชลล์ไส้ไข่เค็มลาวา (SaltedEggLava) สตรอว์เบอรี่(Strawberry) และมะม่วง(Mango)พร้อมเสริมทัพด้วยโดนัทฟิล ริง สุดฮิต ทั้ง ช็อกโก ฟัดจ์ (Choco Fudge),เฮเซลนัท (Hazelnut),แอปเปิ้ล (Apple, มะนาว (Lime) และปิดท้ายด้วย ราสเบอร์รี่ (Raspberry) พร้อมชวนแฟนๆ มาฟินต่อไม่หยุดด้วยแก้วทัมเบลอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคาแรคเตอร์ชินจัง จอมแก่น (Crayon Shinchan) และ ชิโร่ (Shiro Dog) สุนัขสีขาวคู่ใจ โดยให้จับจองเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ อร่อยไปกับความสดใสแสนซนของ คริสปี้ ครีม x เครยอน ชินจัง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 ที่ร้านคริสปี้ ครีม กว่า 60 สาขาใกล้บ้านคุณ (ราคาดังกล่าว ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง)
ซีเล็คทูน่า ร่วมกับ เอไอ ไทยแลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษครั้งแรกของโลก ทูน่ากระป๋องลายโดราเอมอน “ซีเล็คทูน่า Stand By Me Doraemon 2” ที่ผ่านมาแพ็คเกจจิ้ง “ปลาทูน่ากระป๋อง” ไม่ได้มีดีไซน์หวือหวา และเน้นขาย Functional ของสินค้าเป็นหลัก แต่ล่าสุดทูน่ากระป๋องแบรนด์ “ซีเล็ค” (SEALECT) ธุรกิจในเครือไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป (Thai Union : TU) ใช้กลยุทธ์ Collaboration ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติ “Stand By Me Doraemon 2” หรือ “Stand By Me โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2” ที่เข้าฉายในไทย โดยออกแพ็คเกจจิ้งคอลเลคชั่นพิเศษเป็น Limited Edition มีทั้งหมด 5 ลายคือ ลายโดราเอมอน โนบิตะ ชิซูกะ ซึเนโอะ และไจแอนท์ หลังจากภาพยนตร์ “Stand By Me Doraemon” ภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 2014 ในปี 2020 ได้เปิดตัว “Stand By Me Doraemon 2” เพื่อเฉลิมฉลองครบ 50 ปีการ์ตูนโดราเอมอน แต่เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้แอนิเมชั่นเรื่องนี้ ทั้งในญี่ปุ่น และหลายประเทศต้องเลื่อนกำหนดเข้าโรงภาพยนตร์ออกไป และวันที่ 6 เมษายนนี้ จะเริ่มฉายจริงในไทยแล้วการทำกระป๋องทูน่าลายพิเศษครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ “ซีเล็ค” ที่ทำ Limited Edition ในรอบ 29 ปี นับตั้งแต่ไทยยูเนี่ยนสร้างแบรนด์นี้ในปี 2535